Wednesday, November 12, 2014

Chia sẻ bí quyết làm hồng nhũ hoa bằng cafe

Chia sẻ bí quyết chữa hồng nhũ hoa bằng cafe

Vì sao nên làm hồng nhũ hoa?
Nhũ hoa của phụ nữ bẩm sinh tự nhiên không ai giống ai, có người sinh ra và lớn lên đều hồng hào tươi tắn, nhưng có người dù chưa lấy chồng sinh con nhưng đầu nhũ hoa cũng bị thâm đen do bẩm sinh. Có những trường hợp thì do sinh con và cho con bú mà nhũ hoa cũng bị thâm đen như vậy. Điều này làm chị em phụ nữ mất tự tin với bản thân mình và cảm thấy kém hấp dẫn trong mắt chồng hoặc bạn trai của mình. Là phụ nữ thì không ai muốn như vậy, đều luôn muốn mình tự tin và xinh đẹp trước bạn đời của mình.

Từ trước đến nay với mọi người biết đến Cafe chỉ đơn giản là một loại thức uống mà ít ai có thể biết được tác dụng làm đẹp từ cafe. Một trong những công dụng làm đẹp từ cafe đó chính là làm hồng nhũ hoa tự nhiên cho phái nữBài viết này sẽ hướng dẫn các bạn làm điều đó.

Làm hồng nhũ hoa bằng Cafe

Theo như nghiên cứu của bộ y tế, trong cafe có chất caffeine có tác dụng giúp loại bỏ lượng máu dư thừa dưới mắt và chống lão hóa vì vậy khi làm đẹp mọi người có thể dung đến café. Những công dụng chính có thể kể đến như tang tính đàn hồi, làm sáng mịn da. Ngoài ra ít ai biết đến tác dụng của bã cà phê đó là làm hồng nhũ hoa và tẩy da chết hiệu quả. Đã có nhiều người áp dụng và thành công hơn mong đợi.
làm hồng nhũ hoa bằng cafe
Làm hồng nhũ hoa bằng cafe

Hướng dẫn làm hồng nhũ hoa bằng cafe tại nhà

Để làm điều đó rất đơn giản, sau mỗi lần thưởng thức cafe, bạn không nên đổ bã đi mà chỉ lấy luôn bã cafe bôi hoặc xoa trực tiếp nên nhũ hoa bị thâm đen, xoa đều khắp ngực khoảng 5 phút sau đó rửa sạch. Làm thường xuyên hàng ngày bạn có thể thấy hiệu quả khả quan hơn rất nhiều. Bạn có thể tìm hiểu các cách massage ngực để có thể làm tốt hơn, giúp vòng ngực của bạn săn chắc.
Ngoài ra để tăng thêm tính hiệu quả của cafe này bạn có thể trộn cùng với dầu oliu hoặc mật ong rồi cũng xoa lên vùng nhũ hoa bị thâm đen và massage như trên. Ngoài làm hồng nhu hoa thì phương pháp này cũng có tác dụng tây da chết, tàn nhang rất hiệu quả và massage làm săn chắc, mịn màng ngực bạn. Đây là phương pháp làm hồng nhũ hoa rất hiệu quả, sao bạn không thử xem?
làm hồng nhũ hoa bằng bã cafe
Làm hồng nhũ hoa bằng bã cafe

Làm gì khi đã thử mà nhũ hoa vẫn thâm đen?

Có thể bạn đã làm theo hướng dẫn trên nhưng nhũ hoa vẫn không có dấu hiệu chuyển hồng, vẫn xỉn màu khiến bạn mất tự tin thì có thể đến thẩm mỹ viện Phú Xuân để được tư vấn dịch vụ làm hồng nhu hoa bằng công nghệ Laser Biotic. Đây là công nghệ hiện đại mới nhất Hoa Kỳ có thể làm hồng nhũ hoa của bạn nhanh chóng chỉ trong 60 phút và hiệu quả lâu dài. Công nghệ này đã được kiểm định và chứng nhận không ảnh hưởng đến sức khỏe, không cản trở các chức năng sinh lý – sinh sản tự nhiên của các chị em. Sau khi trị liệu không cần nghỉ dưỡng có thể hoạt động bình thường. Sau khi điều trị giúp chị em phụ nữ lấy lại sự tự tin của bản thân hơn và thêm phần quyến rũ trước chồng hay bạn trai của mình mà không phải e ngại như trước.

Bagikan

Jangan lewatkan

Chia sẻ bí quyết làm hồng nhũ hoa bằng cafe
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Suka dengan artikel di atas? Tambahkan email Anda untuk berlangganan.