Saturday, November 8, 2014

Hướng dẫn làm hồng nhũ hoa với nguyên liệu tự nhiên

Sử dụng những loại dầu trong tự nhiên cũng là cách chữa nhũ hoa thâm sạm được nhiều eva áp dụng. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn 2 nguyên liệu tự nhiên giúp làm hồng nhũ hoa đơn giản hiệu quả tại nhà.
Do sự thay đổi nội tiết tố trong quá trình mang thai và cho con bú mà nhũ hoa của phụ nữ bị thâm đen lại. Tuy là vùng kín đáo nhưng nhũ hoa thâm đen cũng ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống sinh hoạt vợ chồng. Chính vì vậy, tìm ra cách làm hồng nhũ hoa hiệu quả là mong muốn của rất nhiều eva. Sử dụng những nguyên liệu tự nhiên sẵn có cũng là phương pháp làm hồng nhũ hoa tại nhà được nhiều chị em áp dụng.
Ăn gì để nhũ hoa hồng
Nhũ hoa thâm sạm là dấu hiệu thường thấy ở phụ nữ mang thai và cho con bú
1. Làm hồng nhũ hoa với mật ong
Mật ong nguyên chất được lấy từ mật của con ong. Như chị em đã biết, mật ong có nhiều công dụng trong việc làm đẹp như trị mụn, làm mịn da, trị vết thâm trên da…Bên cạnh đó, việc kết hợp mật ong với vỏ cam để tạo hỗn hợp làm hồng nhũ hoa:
Nguyên liệu:
– 100g vỏ cam sành
– 1 lòng đỏ trứng gà tươi
– 2 thìa mật ong
Cách làm:
Nghiền nhỏ vỏ cam sành rồi trộn đều với lòng đỏ trứng gà. Tiếp đến cho thêm mật ong vào trộn đều cho tới khi tạo thành một hỗn hợp sánh mịn. Thoa hỗn hợp lên nhũ hoa và đợi khoảng 15 phút thì sửa sạch lại với nước lạnh. Do vỏ cam chứa nhiều vitamin C, carotene, protein và glycoside nên khi kết hợp với mật ong và trứng gà sẽ có khả năng tái tạo da nhanh, đồng thời tăng lưu lượng máu giúp đầu nhũ hoa trắng hồng nhanh chóng hơn.
Ăn gì để nhũ hoa hồng 2
Mật ong và vỏ cam giúp làm hồng nhũ hoa hiệu quả
2. Làm hồng nhũ hoa tự nhiên với dầu dừa
Dầu dừa nguyên chất là dầu dừa được tinh chế 100% từ dừa, không bao gồm dầu pha tạp. Giống như dầu oliu ầu dừa cũng có rất nhiều công dụng trong làm đẹp như làm dài mi, kích thích tóc mọc nhanh, ngăn ngừa hôi nách, trị vết thâm….
Nguyên liệu: 1 thìa dầu dừa nguyên chất
Cách làm: Sử dụng dầu dừa để làm hồng nhũ hoa đơn giản hơn so với phương pháp sử dụng mật ong. Bạn chỉ cần sử dụng đầu ngón tay sau đó lấy dầu dừa rồi thoa lên vùng nhũ hoa bị thâm. Để khô tự nhiên mà không cần rửa lại với nước. Lặp lại quá trình nhiều lần trong một ngày sẽ giúp nhũ hoa hồng lên trông thấy.
Ăn gì để nhũ hoa hồng 3
Dầu dừa có nhiều công dụng làm đẹp, giúp trị thâm hiệu quả
Ngoài những cách sử dụng nguyên liệu tự nhiên trên bạn có thể tham khảo phương pháp làm hồng nhũ bằng Laser Biotic tại thẩm mỹ viện Phú Xuân. Công nghệ Laser Biotic là công nghệ làm hồng nhũ hoa với những bước sóng thông minh, thẩm thấu vào sâu bên trong da, đánh tan các sắc tố melanin gây sạm da đồng thời tái tạo collagen giúp làn da hồng hào, tự nhiên trông thấy.

Bagikan

Jangan lewatkan

Hướng dẫn làm hồng nhũ hoa với nguyên liệu tự nhiên
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Suka dengan artikel di atas? Tambahkan email Anda untuk berlangganan.