Wednesday, November 12, 2014

Mẹo hay làm hồng nhũ hoa tại nhà bằng mật ong

Do nhiều nguyên nhân như quan hệ tình dục nhiều, chà sát hay do mang thai cho con bú mà nhũ hoa bị thâm. Điều này ảnh hưởng không tốt đến tâm lý chị em cũng như cuộc sống gia đình khiến chị em không tự tin. Hãy đọc bài viết sau sẽ hướng dẫn chị em cách làm hồng nhũ hoa tại nhà bằng mật ong hiệu quả.


Làm hồng nhũ hoa bằng mật ong không đem lại hiệu quả cao
Mật ong là một trong những thực phẩm tuyệt vời nhất trong tự nhiên thường được sử dụng với trà, sinh tố, bánh mì… Bên cạnh đó, mật ong cũng có rất nhiều công dụng trong làm đẹp như: dưỡng da, chữa thâm. Mật ong chính là nguyên liệu chữa thâm tự nhiên tốt nhất làm hồng nhũ hoa của bạn. Hơn thế nữa, đây còn là nguyên liệu có giá thành rẻ, dễ kiếm trên thị trường, không gây tổn thương cho da.
Tham khảo các phương pháp làm hồng nhũ hoa tự nhiên khác:
Để làm hồng nhũ hoa bằng mật ong, bạn cần:
Nguyên liệu: 1 thìa hoặc 15ml mật ong nguyên chất
Cách làm:
– Bước 1: Lau sạch vùng đầu nhũ hoa.
– Bước 2: Lấy ngón tay nhúng mật ong rồi thoa lên vùng nhũ hoa bị thâm sạm, kết hợp massage để thúc đẩy làm hồng nhũ hoa nhanh hơn.
– Bước 3: Giữ trong 15 phút rồi rửa lại với nước.
Làm hồng nhũ hoa bằng mật ong không đem lại hiệu quả cao
Làm hồng nhũ hoa bằng mật ong không đem lại hiệu quả cao
Lặp lại quy trình hàng ngày, và duy trì thực hiện trong thời gian dài, nhũ hoa của bạn sẽ hồng lên trông thấy. Để mang lại hiệu quả tốt nhất, các bạn nên áp dụng đều đặn trước khi tắm. Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp làm hồng nhũ hoa bằng mật ong là chỉ phù hợp với số ít chị em phụ nữ bởi cơ địa của mỗi người là khác nhau nên nếu chỉ sử dụng mật ong thì không thể làm nhũ hoa trắng lên được.

Để làm nhũ hoa hồng hào trở lại, chị em phụ nữ có thể tham khảo phương pháp làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ Laser Biotic tại thẩm mỹ viện Phú Xuân. Công nghệ Laser Biotic là công nghệ tiên tiến nhất được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA kiểm duyệt nên tuyệt đối an toàn, hiệu quả cao, cho kết quả vĩnh viễn và đặc biệt không ảnh hưởng tới sức khỏe và khả năng làm mẹ của bạn.
Khách hàng hài lòng sau khi làm hồng nhũ hoa với Laser Biotic
Khách hàng hài lòng sau khi làm hồng nhũ hoa với Laser Biotic
Chỉ sau một liệu trình ngắn là bạn đã sở hữu cặp nhũ hồng tự nhiên, kết quả duy trì mãi mãi, tự tin gần bạn đời của mình. Thẩm mỹ viện Phú Xuân là địa chỉ làm đẹp tin cậy của rất nhiều khách hàng trong và ngoài tỉnh thành Hà Nội. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại, Phú Xuân sẽ mang đến vẻ đẹp như ý cho bạn.
Để biết thêm thông tin chi tiết, mời bạn liên hệ theo địa chỉ:
THẨM MỸ VIỆN CÔNG NGHỆ CAO PHÚ XUÂN
Địa chỉ: 77 Trần Duy Hưng – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội.
Điện thoại: 094. 681.7777 – 043.556.4377      
Email: thammyvienphuxuan@gmail.com

Bagikan

Jangan lewatkan

Mẹo hay làm hồng nhũ hoa tại nhà bằng mật ong
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Suka dengan artikel di atas? Tambahkan email Anda untuk berlangganan.