Saturday, November 8, 2014

Nhũ hoa thâm đen do bẩm sinh có thể làm hồng được không

Câu hỏi :

Chào bác sĩ! Nhũ hoa mà bị thâm đen bẩm sinh có thể làm hồng được không ạ? Không hiểu do sắc tố da em hay sao mà từ nhỏ vùng nhũ hoa của em đã thâm đen. Rất mong nhận được câu trả lời của bác sĩ. Cảm ơn nhiều ạ! (Thanh Ngọc – Hải Dương)

Trả lời:

Chào bạn Thanh Ngọc!
Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi tới thammyvienphuxuan@gmail.com. Về những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Nhũ hoa là một trong những bộ phận đóng vai trò quan trọng trong việc tạo vẻ đẹp hài hòa cho bầu ngực. Chính vì thế, khi nhũ hoa có hiện tượng thâm đen sẽ làm giảm sự hấp dẫn của cặp tuyết lê. Đồng thời, điều này còn ảnh hưởng tới cảm xúc trong quan hệ phòng the. Chính vì thế, đại đa số chị em phụ nữ mong muốn tìm được cách khắc phục triệt để tình trạng này. Một số người đã không ngừng bôi kem, đắp tinh chất thiên nhiên. Song những phương pháp này chỉ tác động trên bề mặt da mà không đi sâu vào lớp biểu bì để loại bỏ hắc sắc tố thâm. Đặc biệt với trường hợp nhũ hoa bị thâm do bẩm sinh thì càng khó có thể chữa bằng những phương pháp này. Vì vậy, cho dù bạn có kiên trì thực hiện trong thời gian dài cũng không mang lại kết quả cao. Thậm chí, còn làm ảnh hưởng tới da vùng nhũ hoa khiến chứng bị kích ứng, nổi mẩn…

Laser Biotic làm hồng nhũ hoa hiệu quả
Tuy nhiên, với sự ra đời của công nghệ Laser Biotic có thể giúp làm hồng nhũ hoa nhanh chóng hiệu quả. Ngay cả trường hợp nhũ hoa bị thâm do bẩm sinh hay tác động của sinh đẻ, yếu tố bệnh tật…đều có thể khắc phục được. Bởi công nghệ này là sự kết hợp liên hoàn của tần sóng laser siêu mạnh và tinh chất đặc trị của Mỹ. Với bước sóng laser sẽ len lỏi vào sâu bên trong tế bào da tiêu diệt hắc sắc tố gây thâm. Đồng thời, bôi kem đặc trị sẽ thúc đẩy quá trình làm hồng nhũ hoa nhanh chóng. Chỉ sau 1 lần trị liệu duy nhất sẽ giúp nhũ hoa trở nên tươi sáng đẹp tự nhiên.
Tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân hiện đang ứng dụng phương pháp này rất thành công mang lại sự hài lòng cho rất nhiều khách hàng. Đặc biệt, với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm tiến hành làm hồng nhũ hoa theo đúng quy trình chuẩn của Bộ Y tế nên không gây đau, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Chúng tôi tin rằng, tình trạng nhũ hoa thâm bẩm sinh của bạn sẽ được khắc phục hoàn toàn khi đến với Phú Xuân điều trị.
Bạn có thể trực tiếp tới Phú Xuân hoặc gọi số hotline 094 681 7777 để được tư vấn thêm về công nghệ làm hồng nhũ hoa Laser Biotic này.
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Phú Xuân

Bagikan

Jangan lewatkan

Nhũ hoa thâm đen do bẩm sinh có thể làm hồng được không
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Suka dengan artikel di atas? Tambahkan email Anda untuk berlangganan.