Saturday, November 8, 2014

Câu hỏi : nhũ hoa là gì

Câu hỏi

Chào bác sĩ! Nhũ hoa là gì? Có phải phần đầu vú không ạ? Em thấy mọi người hay nói nhũ hoa nhưng không hiểu rõ lắm. Hiện nay, phần đầu vú của em có phần hơi đen sau sinh bé. Nếu được mong bác sĩ tư vấn giúp em cách làm cho đầu vú trở nên hồng hào hơn với ạ! Em cảm ơn nhiều ạ! (Thùy Ngọc – Nam Định)

Trả lời:

Chào bạn Thùy Ngọc!
Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi về thammyvienphuxuan@gmail.com. Về những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Nhũ hoa là gì? Trên thực tế rất nhiều người không biết nhũ hoa là gì vì vậy việc bạn Thùy Ngọc có hỏi về vấn đề này cũng rất bình thường. Đúng như bạn hiểu nhũ hoa chính là phần đầu vú của bầu ngực. Bộ phận này thường có màu hồng tươi nhưng nếu do tác động của sinh đẻ hoặc bệnh tật sẽ biến đổi sang trạng thái thâm đen. Mặc dù màu sắc không làm ảnh hưởng tới sức khỏe của chị em nhưng lại gây phiền toái khá lớn. Thứ nhất làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ chung của bầu ngực. Thứ hai, gây mất cảm hứng khi quan hệ vợ chồng. Chính vì thế, việc khắc phục hiện tượng nhũ hoa thâm đen là điều nên làm.


Nhũ hoa tươi sáng nhờ Laser Biotic
Bạn có thể tự mua kem về bôi hoặc đắp tinh chất thiên nhiên làm hồng nhũ hoa. Tuy nhiên, với cách làm này thường có hạn chế là chỉ giúp làm nhũ hoa tươi sáng hơn một chút chứ không khử thâm tận gốc. Hơn nữa, một số người áp dụng không đúng cách hoặc kem bôi quá nhiều chất lột tẩy sẽ làm bong tróc da, làm kích ứng vùng nhũ hoa.
Sự ra đời của công nghệ Laser Biotic đã giúp khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của phương pháp làm hồng nhũ hoa trước đây. Với tần sóng laser siêu mạnh có khả năng len lỏi vào sâu bên trong tế bào da để tiêu diệt hắc sắc tố gây thâm làm da dần trở nên hồng hào tự nhiên. Đặc biệt, kết hợp bôi kem đặc trị của Mỹ có thể giúp đạt kết quả nhanh hơn mà không gây bất cứ biến chứng nào cho sức khỏe. Chỉ sau 1 lần trị liệu duy nhất bằng Laser Biotic sẽ giúp nhũ hoa tươi hồng. Do không phẫu thuật nên không đau, không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân ứng dụng công nghệ hiện đại, dưới sự thực hiện của chuyên gia giỏi sẽ mang lại đôi nhũ hoa đẹp như ý. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng gọi số hotline 094 681 7777 hoặc trực tiếp tới Phú Xuân thăm khám và tư vấn miễn phí!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Phú Xuân

Bagikan

Jangan lewatkan

Câu hỏi : nhũ hoa là gì
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Suka dengan artikel di atas? Tambahkan email Anda untuk berlangganan.