Wednesday, November 12, 2014

Thị trường hiện nay kem làm hồng nhũ hoa nào tốt?

Sau khi mang thai và sinh em bé nhũ hoa mình bị thâm đen lại nhìn rất xấu. Vậy xin hỏi TMV Phú Xuân rằng loại kem làm hồng nhũ hoa nào thì tốt. Mong thẩm mỹ viện giải đáp sớm! Mình cảm ơn! (Thu Thủy – Bắc Giang)
Trả lời:
Chào Thu Thủy!
Rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tới hòm thư tư vấn của thẩm mỹ viện Phú Xuân thammyvienphuxuan@gmail.com. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
kem làm hồng nhũ hoa
Kem làm hồng nhũ hoa không thể làm hồng nhũ hoa
Nhũ hoa thâm đen là sự thay đổi nội tiết tố thường thấy ở phụ nữ sau khi sinh. Tuy không có hại với sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng khá lớn tới đời sống sinh hoạt vợ chồng. Vì là vùng nhạy cảm nên các eva thường tự chữa trị tại nhà bằng việc sử dụng những nguyên liệu tự nhiên hay kem bôi da.
Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại kem làm hồng nhũ hoa như: kem cathy, kem mayfair, kem sb kin… Những sản phẩm này có nguồn gốc xuất xứ từ nhiều nguồn khác nhau. Thu Thủy thân mến, những loại kem làm hồng nhũ hoa kể trên chỉ có thể làm cho làn da mịn màng hơn chứ không thể cải thiện màu thâm sạm của nhũ hoa.
Theo các chuyên gia, nếu bạn lạm dụng những loại kem bôi da này hoặc không may sử dụng phải những loại kem kém chất lượng có thể dẫn đến nổi mụn, ngứa da, và nặng hơn có thể gây ung thư da. Vì vậy, việc sử dụng kem bôi làm hồng nhũ hoa tại nhà là không nên.
Để làm hồng nhũ hoa nhanh chóng và an toàn, bạn nên tham khảo phương pháp làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ Laser Biotic. Laser Biotic với những bước sóng thông minh thẩm thấu vào sâu bên trong da giúp đánh bật các sắc tố melanin gây sạm da, đồng thời sản sinh collagen giúp làm hồng nhũ hoa từ sâu bên trong. Hơn nữa, khi kết thúc điều trị, bạn sẽ được bôi một lớp kem dưỡng da giúp tái tạo tế da, cho nhũ hoa hồng tự nhiên, khỏe mạnh.


Nếu còn những thắc mắc khác cần được giải đáp, mời bạn đến trực tiếp thẩm mỹ viện Phú Xuân hoặc gọi điện đến hotline: 094 681 7777 nhé.

Bagikan

Jangan lewatkan

Thị trường hiện nay kem làm hồng nhũ hoa nào tốt?
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Suka dengan artikel di atas? Tambahkan email Anda untuk berlangganan.

1 comments:

Tulis comments
avatar
February 9, 2017 at 10:56 AM

EM LÀM HỒNG NHŨ HOA NÁCH VÙNG BIKINI NÀO TỐT?

Kem làm hồng nhũ hoa nách vùng bikini là thắc mắc của rất nhiều chị em khi không biết nên dùng sản phẩm nào để được đẹp và gợi cảm từ trong ra ngoài. Muốn làm sáng màu các vùng da kín là một điều không phải tất cả mọi người đều dể nói ra để hỏi thăm bạn bè hay tìm kiếm sản phẩm thích hợp cho mình. Trên các trang mạng có các sản phẩm được quảng cáo nhiều như: Mayfair pink nipple, Nuwhite, Prettiean, Revitalite… với công dụng vượt bậc, phát huy tác dụng giúp vùng da hồng hào chỉ sau vài lần sử dụng.
Xem thêm >>>

Reply