Saturday, November 8, 2014

Có thể làm hồng nhũ hoa tại nhà được không?


Câu hỏi :

Chào bác sĩ! Sau sinh nhũ hoa em to ra và có màu thâm sạm nhìn rất xấu. Em muốn hỏi có thể thu nhỏ và làm hồng nhũ hoa tại nhà được không? Rất mong sớm nhận được câu trả lời của bác sĩ. (Hương Nguyên – Hà Nam)

Trả lời:

Chào bạn Hương Nguyên!
Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi tới thammyvienphuxuan@gmail.com. Về vấn đề bạn hỏi, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Đầu nhũ hoa toa ra và thâm đen là tình trạng không hiếm sau khi sinh. Nguyên nhân do quá trình mang thai nội tiết thay đổi kích thích sự tăng sinh quá mức của melanin dưới da nên gây thâm. Còn tình trạng nhũ hoa to lên là do tác động của cho con bú gây nên. Cả hai hiện tượng này đều làm mất thẩm mỹ cho bầu ngực và tâm lý thiếu tự tin ở nhiều người.
Với thắc mắc của bạn Hương Nguyên là có thể thu nhỏ và làm hồng nhũ hoa tại nhà được không? Trên thực tế, bạn có thể cải hiện nhũ hoa thâm đen tại nhà được nhưng kết quả không cao. Còn thu nhỏ nhũ hoa thì hầu như không có cách nào. Chính vì thế, bạn cần phải đến với địa chỉ uy tín để được các bác sĩ có chuyên môn thăm khám và tư vấn cách khắc phục tốt nhất.
Có thể thu nhỏ và làm hồng nhũ hoa tại nhà được không?
Công nghệ hiện đại giúp bạn làm đẹp nhũ hoa hiệu quả
Tại Thẩm mỹ viện Phú chúng tôi hoàn toàn có thể giúp bạn khắc phục cả hai nhược điểm trên bằng công nghệ hiện đại.

+ Với đầu nhũ hoa to – khắc phục bằng cách thu nhỏ đầu vú

Thu nhỏ đầu nhũ hoa là một tiểu phẫu nhỏ thực hiện nhẹ nhàng, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ trên núm vú và lấy bỏ một phần tổ chức núm vú và làm giảm chiều cao của núm vú bằng cách đẩy 1 phần núm vú vào trong tổ chức tuyến vú giúp nhũ hoa thon gọn đẹp tự nhiên.

+ Với làm hồng nhũ hoa – công nghệ Laser Biotic sẽ khắc phục triệt để

Laser Bitotic được biết đến như giải pháp thần kỳ giúp khắc phục tình trạng thâm đen nhũ hoa nhanh chóng hiệu quả mà không gây đau, không để lại sẹo…Bởi phương pháp này không can thiệp dao kéo, không cắt khâu, chỉ sử dụng tần sóng laser và tinh chất đặc trị của Mỹ để loại bỏ sắc tố thâm, kích da nhũ hoa hồng hào tự nhiên. Đặc biệt, làm hồng nhũ hoa bằng Laser Biotic giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí thực hiện. Chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất cho nhũ hoa hồng tươi như ý.
Tại Phú Xuân với đội ngũ bác sĩ giỏi, ứng dụng công nghệ hiện đại, chắc chắn sẽ giúp bạn thu nhỏ và làm hồng nhũ hoa hiệu quả như ý. Bạn có thể gọi số hotline 094 681 7777 để được biết thêm thông tin chi tiết về những cách làm đẹp nhũ hoa này nhé!

Bagikan

Jangan lewatkan

Có thể làm hồng nhũ hoa tại nhà được không?
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Suka dengan artikel di atas? Tambahkan email Anda untuk berlangganan.

1 comments:

Tulis comments
avatar
Anonymous
May 5, 2017 at 10:30 AM

Dầu dừa được các chị em kháo nhau với các bí quyết làm đẹp, trong đó dầu dừa có làm hồng nhũ hoa khá hiệu quả, lý do là:
Dầu dừa axit lauric thúc đẩy trao đổi chất, tăng cường tuần hoàn máu cực kì hiệu quả, được dùng trong việc pha chế mỹ phẩm, bôi trực tiếp để giữ ẩm, làm trắng da toàn thân đặc biệt là làm đẹp vùng kín và làm hồng nhũ hoa hiệu quả.
Các tinh chất có trong dầu dừa còn có khả năng tác động đến từng cấu trúc tế bào, làm tăng tính liên kết, tái tạo làn da tươi trẻ, đồng thời tăng sinh collagen, kích thích tuần hoàn máu hoạt động tăng cường, nên có khả năng đài thải hắc tố melamin hiệu quả.

Reply