Saturday, November 8, 2014

Để nhũ hoa có màu hồng tự nhiên phải làm sao

Câu hỏi :

Có cách nào làm hồng nhũ hoa tự nhiên được ạ? Em thấy nhũ hoa em bị thâm bẩm sinh nhìn xấu lắm. Em muốn cải thiện có màu tươi sắc hơn. Cảm ơn nhiều ạ! (Ý Lan – Hải Phòng)

Trả lời:

Chào bạn Ý Lan!
Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi tới thammyvienphuxuan@gmail.com. Về những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Nhũ hoa thâm đen có nhiều nguyên nhân như do tác động của sinh đẻ, bệnh tật, cọ xát của áo lót hay bẩm sinh bị từ bé. Tình trạng này, khiến không ít chị em cảm thấy mặc cảm vì nhũ hoa xấu xí. Cho nên, nhiều người đã tìm mọi cách để làm hồng trở lại. Có eva áp dụng cách làm hồng bằng tự nhiên hoặc kem bôi đang bày bán trên thị trường. Song những phương pháp này không cho kết quả còn tốn thời gian áp dụng thường ngày. Hơn nữa, một số sản phẩm còn chứa hàm lượng axit, hóa chất cao có thể khiến da vùng nhũ hoa bị kích ứng bong tróc…Do đó, nhiều chị em sau khi áp dụng những phương pháp này không có kết quả đều thắc mắc làm sao để nhũ hoa có màu hồng tự nhiên nhanh chóng.

Laser Biotic làm hồng nhũ hoa nhanh chóng
Hiện nay, với sự ra đời của công nghệ làm hồng nhũ hoa bằng Laser Biotic có thể giúp khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của phương pháp làm hồng trước đây. Bởi công nghệ này sử dụng tần sóng laser cực mạnh có khả năng xuyên thấu vào bên trong lớp biểu bì để xử lý thâm, làm hồng nhũ hoa từ sâu bên trong. Đồng thời, bước sóng laser khác còn giúp kích thích tái tạo collagen thay thế cho lớp da cũ xỉn màu, tạo da mới hồng tươi tự nhiên. Đặc biệt, tinh chất đặc trị cao cấp của Mỹ còn giúp bảo vệ da mang lại vùng nhũ hoa hồng hào quyến rũ mà không gây kích ứng, bong tróc, nổi mẩn ngứa…
Tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân Laser Biotic được các chuyên gia thực hiện theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế, với các bước tỉ mỉ cẩn thận đảm bảo làm hồng nhũ hoa hiệu quả, an toàn tuyệt đối. Bạn có thể gọi số hotline 094 681 7777 để được tư vấn thêm về cách làm hồng nhũ hoa này nhé!

Bagikan

Jangan lewatkan

Để nhũ hoa có màu hồng tự nhiên phải làm sao
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Suka dengan artikel di atas? Tambahkan email Anda untuk berlangganan.

1 comments:

Tulis comments
avatar
Anonymous
March 29, 2017 at 10:32 AM

Nhũ hoa bị thâm là một trong những lý do khiến vòng 1 của phụ nữ không còn giữ được sức hấp dẫn như thời thanh xuân, đồng thời cũng khiến phụ nữ tự ti về vẻ ngoài của mình. Khi gặp trường hợp này, chị em phụ nữ thường tìm kiếm giải pháp làm gì để hồng nhũ hoa, nếu có phương pháp nào cho hiệu quả nhanh thì càng tốt.

Reply