Saturday, November 8, 2014

Sắp xếp chế độ ăn uống giúp làm hồng nhũ hoa

Trong quá trình mang bầu, nhũ hoa của tôi bị thâm đen lại. Tôi có nghe nói đến việc chế độ ăn uống có thể làm hồng nhũ hoa trở lại. Vậy điều này có đúng không? Và ăn gì để nhũ hoa có thể hồng hào hơn? Mong bác sĩ giải đáp! Tôi cám ơn! (Hằng Nga – Sóc Sơn, Hà Nội)
Trả lời:
Chào Hằng Nga!
Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi tới hòm thư tư vấn của thẩm mỹ viện Phú Xuân thammyvienphuxuan@gmail.com. Về câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Các eva không nên quá lo lắng về tình trạng thâm nhũ hoa
Nhũ hoa thâm sạm là dấu hiệu thường thấy ở những người phụ nữ đang trong quá trình mang thai hoặc cho con bú. Điều này không hề ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như khả năng cho con bú của bạn nhưng lại làm giảm thẩm mỹ của bầu ngực cũng như khiến cho tình cảm vợ chồng không được mặn nồng như trước nữa. Bạn có thể tham khảo bài viết cách chữa nhũ hoa thâm đen để biết.
Chế độ ăn uống cũng góp phần không nhỏ trong việc giúp nhũ hoa hồng. Vậy ăn gì để nhũ hoa hồng? Bạn nên ăn loại rau tốt cho nhũ hoa như: rau cải, rau lang… và những thực thẩm giàu vitamin và protein như: cá, trứng, sữa, đậu nành…Đồng thời, bạn nên hạn chế sử dụng những thực phẩm có thể làm nhũ hoa thâm sạm hơn như: trà và cà phê.
Nếu bạn đã áp dụng chế độ ăn uống trên trong thời gian dài mà không nhận được kết quả như mong muốn, bạn có thể tham khảo phương pháp làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ Laser Biotic tại thẩm mỹ viện Phú Xuân.
Laser Biotic là công nghệ làm hồng nhũ hoa tiên tiến nhất hiện nay. Với những bước sóng thông minh, khi chiếu lên nhũ hoa, chúng sẽ đánh bật các sắc tố melanin gây sạm da, đồng thời sản sinh ra collagen giúp tái tạo tế bào da cho nhũ hoa hồng hào như ý. Hơn thế nữa, tia Biotic không hề xâm lấn da nên không đau, không để lại sẹo và tuyệt đối an toàn với cơ thể của bạn.
Thẩm mỹ viện Phú Xuân là đơn vị đầu tiên ứng dụng thành công công nghệ này và đã điều trị nhũ hoa thâm cho hàng trăm khách hàng. Để được tư vấn cụ thể hơn, mời bạn đến thẩm mỹ viện Phú Xuân 77 Trần Duy Hưng – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội hoặc gọi đến hotline: 094 681 7777.

Bagikan

Jangan lewatkan

Sắp xếp chế độ ăn uống giúp làm hồng nhũ hoa
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Suka dengan artikel di atas? Tambahkan email Anda untuk berlangganan.