Saturday, November 8, 2014

Mẹo giúp hồng nhũ hoa thâm đen khi mang thai

Chào bác sĩ! Trong quá trình mang thai, nhũ hoa của tôi đột nhiên thâm đen lại nhìn rất xấu. Vì mặc cảm tôi đã tự chữa trị bằng những nguyên liệu tự nhiên tại nhà nhưng không thấy cải thiện là mấy. Vậy mong bác sĩ tư vấn cho tôi cách chữa nhũ hoa thâm đen khi mang thai hiệu quả? (Minh Thùy – Nghệ An)
Trả lời:
Chào Minh Thùy!
Cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tới hòm thư tư vấn của thẩm mỹ viện Phú Xuân thammyvienphuxuan@gmail.com. Về câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Nhũ hoa thâm sạm là nỗi lo của nhiều phụ nữ
Trải qua quá trình vượt cạn đau đớn, chị em phụ nữ hạnh phúc với thiên chức của người mẹ. Trong quá trình mang thai, do thay đổi nội tiết tố mà nhũ hoa có thể thâm đen lại nhìn rất mất thẩm mỹ. Điều này là hoàn toàn bình thường và có thể gặp ở bất cứ người phụ nữ nào. Nhũ hoa thâm đen tuy không gây hại tới sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng khá lớn đến đời sống vợ chồng. Vì vậy, tìm ra phương pháp trị nhũ hoa thâm đen khi mang thai hiệu quả là điều mà ai cũng mong muốn.
Vì là bộ phận nhạy cảm nên chị em thường áp dụng những phương pháp tự nhiên. Tuy nhiên, đây không phải là phương pháp hiệu quả bởi những tinh chất này chỉ tác động lên bề mặt da nên không thể loại bỏ sắc tố melanin gây sạm da ở tận sâu bên trong nên dù chị em có kiên trì áp dụng trong thời gian dài thì cũng không thể cải thiện được tình trạng này.
Để làm hồng nhũ hoa hiệu quả, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng công nghệ làm hồng nhũ hoa hiện đại bằng Laser Biotic tại thẩm mỹ viện Phú Xuân. Laser Biotic với những bước sóng thông minh thẩm thấu vào sâu bên trong da, đánh tan những hắc tố gây sạm da giúp loại bỏ vết thâm triệt để tận gốc. Hơn thế nữa, sau liệu trình chữa trị, bạn sẽ sở hữu đôi nhũ hoa hồng hào như ý mà không làm ảnh hưởng tới cảm giác đầu vú và khả năng cho con bú nhé.
Để được tư vấn cụ thể hơn về trường hợp của mình, mời bạn đến trực tiếp thẩm mỹ viện Phú Xuân hoặc liên hệ tới hotline: 094 681 7777.
Chúng tôi rất vui khi được phục vụ bạn!

Bagikan

Jangan lewatkan

Mẹo giúp hồng nhũ hoa thâm đen khi mang thai
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Suka dengan artikel di atas? Tambahkan email Anda untuk berlangganan.