Wednesday, November 12, 2014

Bí quyết làm hồng nhũ hoa bằng tinh dầu vừng

Sở hữu bộ ngực đầy đặn cùng cặp nhũ hoa phù hợp với bầu ngực cùng màu sắc hồng hào tươi sáng là điều mong muốn của tất cả chị em. Thế nhưng không phải ai cũng có thể giữ cho mình được đôi nhũ hoa hồng hào do các nguyên nhân khác nhau. Tham khảo nguyên nhân gây thâm đen của nhũ hoa.
Với tinh dầu vừng, bạn hoàn toàn có thể cải thiện điều này một cách dễ dàng.

Nhũ hoa đẹp cần có màu hồng tươi tắn, kích cỡ phù hợp với bầu ngực
Tinh dầu vừng có công dụng gì?
Tinh dầu vừng là loại dầu khá phổ biến với con người nhưng không phải ai cũng biết hết công dụng của dầu dừa trong cuộc sống. Trong y học, tinh dầu vừng được dùng để làm thuốc viên con nhộng. Trong kỹ nghệ, tinh dầu vừng còn được sử dụng để bôi trơn các loại máy móc như: máy bay, máy phục vụ nghiên cứu khoa học và còn có thể dùng để đánh vecni cho đồ gỗ. Ngoài những điều trên, tinh dầu vừng còn có thể làm mềm da, trị vết thâm cũng rất hiệu quả. Chính vì vậy, không ít chị em phụ nữ sử dụng tinh dầu vừng để làm hồng nhũ hoa tại nhà.

Cách làm hồng nhũ hoa bằng tinh dầu vừng
Nhũ hoa thâm đen là điều khó tránh khỏi đối với phụ nữ sau khi sinh. Bạn hoàn toàn có thể cải thiện điều này bằng việc sử dụng tinh dầu vừng tự nhiên. Tuy nhiên, tinh dầu vừng là loại dầu có hương thơm mạnh, chính vì vậy, để làm hồng nhũ hoa hiệu quả, bạn cần kết hợp với những nguyên liệu khác nữa.
làm hồng nhũ hoa 2
Tinh dầu dừa có thể làm hồng nhũ hoa đơn giản tại nhà
Chuẩn bị:
– 1 thìa tinh dầu vừng
– ½ thìa giấm táo
– ¼ thìa nước ấm
Cách làm:
Trộn đều hỗn hợp trên vào một cái bát, ngay sau khi tắm, da còn ẩm, bạn chỉ cần bôi trực tiếp hỗn hợp vừa tạo lên da và massage trong vòng 10 phút sau đó để khô tự nhiên. Ngoài ra, bạn có thể thoa thêm một lần nữa vào mỗi tối trước khi đi ngủ để mang lại hiệu quả tốt nhất. Trong lần đầu sử dụng, nếu thấy có hiện tượng kích ứng da, thì bạn nên giảm lượng giấm táo thành ¼ thìa thôi nhé.
Ngoài cách làm hồng nhũ hoa tự nhiên bằng tinh dầu vừng trên, bạn có thể tham khảo phương pháp làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ Laser Biotic tại thẩm mỹ viện Phú Xuân. Theo các chuyên gia đánh giá, Laser Biotic là công nghệ làm hồng nhũ hoa tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay.
làm hồng nhũ hoa 4
Làm hồng nhũ hoa hiệu quả an toàn với công nghệ Laser Biotic

Hơn thế nữa, bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của công nghệ này bởi các tia Biotic chỉ tác động lên vùng nhũ hoa bị thâm giúp loại bỏ sắc tố melanin gây sạm da mà không gây xâm lấn da cũng như ảnh hưởng tới những vùng da xung quanh. Chỉ một lần điều trị, nhũ hoa của bạn đã hồng hào lên trông thấy. Khi kết thúc liệu trình, nhũ hoa sẽ có vẻ đẹp như ban đầu.
Thẩm mỹ viện Phú Xuân với đội ngũ chuyên viên giỏi cùng trang thiết bị y tế hiện đại, tự hào là địa chỉ làm hồng nhũ hoa tin cậy, uy tín của nhiều khách hàng trong cả nước. Phú Xuân cam kết mang lại vẻ đẹp như mong muốn cho khách hàng.
Để biết thêm thông tin chi tiết, mời bạn liên hệ theo địa chỉ:
THẨM MỸ VIỆN CÔNG NGHỆ CAO PHÚ XUÂN
Địa chỉ: 77 Trần Duy Hưng – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội.
Điện thoại: 094. 681.7777 – 043.556.4377      
Email: thammyvienphuxuan@gmail.com

Bagikan

Jangan lewatkan

Bí quyết làm hồng nhũ hoa bằng tinh dầu vừng
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Suka dengan artikel di atas? Tambahkan email Anda untuk berlangganan.

1 comments:

Tulis comments
avatar
Anonymous
May 5, 2017 at 10:29 AM

Dầu dừa được các chị em kháo nhau với các bí quyết làm đẹp, trong đó dầu dừa có làm hồng nhũ hoa khá hiệu quả, lý do là:
Dầu dừa axit lauric thúc đẩy trao đổi chất, tăng cường tuần hoàn máu cực kì hiệu quả, được dùng trong việc pha chế mỹ phẩm, bôi trực tiếp để giữ ẩm, làm trắng da toàn thân đặc biệt là làm đẹp vùng kín và làm hồng nhũ hoa hiệu quả.
Các tinh chất có trong dầu dừa còn có khả năng tác động đến từng cấu trúc tế bào, làm tăng tính liên kết, tái tạo làn da tươi trẻ, đồng thời tăng sinh collagen, kích thích tuần hoàn máu hoạt động tăng cường, nên có khả năng đài thải hắc tố melamin hiệu quả.

Reply