Saturday, November 8, 2014

Làm hồng nhũ hoa với công nghệ Laser Biotic

Công nghệ làm hồng nhũ hoa bằng Laser Biotic

Màu sắc hồng hào, tươi tắn của nhũ hoa không chỉ khiến chị em trở nên hấp dẫn, tự tin hơn trong mắt “người ấy” mà còn là vũ khí giữ nhiệt yêu thương. Với mong muốn giúp chị em đẹp hoàn hảo hơn trong mắt bạn đời với bầu ngực căng đầy và có màu sắc tươi tắn, các chuyên gia Thẩm mỹ viện Phú Xuân đã nghiên cứu và cho ra đời công nghệ làm hồng nhũ hoa bằng Laser Biotic.

Ưu điểm của công nghệ làm hồng nhũ hoa


 1. Tạo nhũ hoa với màu sắc hồng hào, tươi tắn
Laser Biotic là công nghệ hoàn hảo nhất hiện nay sử dụng bước sóng linh hoạt có thể len sâu vào những tế bào gây thâm đen nhũ hoa và loại bỏ chúng triệt để, khiến chúng tự phục hồi và dần có màu sắc tươi tắn, hồng hào.
2. Không ảnh hưởng tới sức khỏe và chức năng cho con bú
Làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ Laser Biotic không cần phẫu thuật mà chỉ tác động trực tiếp lên vùng điều trị nên không hề xâm lấn. Do đó không ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như chức năng cho con bú.
3. Không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng
Bước sóng thông minh trong công nghệ Laser Biotic chỉ tác động nhẹ nhàng lên nhũ hoa mà không ảnh hưởng đến tuyến sữa cũng như các vùng lân cận nên đảm bảo an toàn, không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Chỉ sau 60 phút thực hiện dịch vụ, khách hàng có thể ra về và sinh hoạt bình thường.

Ai phù hợp làm hồng nhũ hoa? 


  • Tất cả những ai có nhu cầu làm hồng nhũ hoa
  • Nhũ hoa bị thâm đen do con bú
  • Nhũ hoa bị thâm đen do bẩm sinh

Quy trình làm hồng nhũ hoa


Bước 1: Làm sạch vùng da cần điều trị
Làm sạch nhũ hoa và bôi gel để vùng trị liệu được mềm mại, giúp cho quá trình tiến hành sau đó đạt kết quả cao nhất.

Bước 2: Tiến hành chiếu Laser Biotic
Chiếu Laser Biotic với bước sóng phù hợp cho từng sắc tố da. Tia Laser khi tác động vào vùng điều trị sẽ xuyên sâu, bóc tách các sắc tố melanin, đánh bật và làm chúng vỡ vụn và đào thải ra ngoài, giúp làm mới và cho hiệu quả sáng mịn trên bề mặt da. Khi đó, màu sắc thâm đen sẽ biến mất và được thay thế bởi màu sắc mới tươi tắn hơn.

Bước 3: Bôi kem đặc trị và kết thúc quá trình điều trị
Kết thúc quá trình điều trị, chuyên gia sẽ bôi kem đặc trị vùng nhũ hoa để điều chỉnh độ PH của da, thúc đẩy quá trình tái tạo da, đồng thời kích thích màu nhũ hoa thêm tươi sáng, mịn màng.

Bagikan

Jangan lewatkan

Làm hồng nhũ hoa với công nghệ Laser Biotic
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Suka dengan artikel di atas? Tambahkan email Anda untuk berlangganan.