Tuesday, November 11, 2014

Lý do nào khiến nhũ hoa bị thâm đen

Sở hữu bầu ngực đẹp cùng cặp nhũ hoa hồng hào là điều mong muốn của tất cả các chị em. Đó là điểm mạnh giúp thu hút sự chú ý của người khác giới. Thế nhưng không phải chị em nào cũng được như ý muốn. Nhũ hoa thâm đen khiến chị em phụ nữ tự ti và mặc cảm khi gần chồng. Chính vì thế việc tìm ra nguyên nhân để áp dụng phương pháp làm hồng nhũ hoa thích hợp cũng là điều khá quan trọng. Vậy nguyên nhân nào khiến nhũ hoa bị thâm đen. Cùng tìm hiểu nhé.
nguyen nhan khien nhu hoa tham den e1412579719989 Nguyên nhân nào khiến nhũ hoa bị thâm đen?
Nhũ hoa thâm đen do nhiều nguyên nhân gây nên
Nhũ hoa tuy là vùng kín đáo, có thể không ảnh hưởng đến vẻ thẩm mỹ bên ngoài nhưng lại làm giảm hưng phấn của chị em phụ nữ trong quan hệ vợ chồng. Có nhiều nguyên nhân khiến nhũ hoa bị thâm đen tuy nhiên chủ yếu là do 4 nguyên nhân sau:

1. Do đồ lót

Nếu bạn mặc áo lót quá chặt cũng là nguyên nhân khiến đầu ngực của bạn trở nên sậm màu hơn. Nên chọn lựa những chiếc áo ngực phù hợp, chất liệu cotton thoáng mát và quai áo chắc chắn. Điều này sẽ giúp bạn tránh được tình trạng nhũ hoa thâm đen và những bệnh khác liên quan đến vòng 1 nữa đấy.

2. Do cơ địa

Cơ địa cũng là nguyên nhân quan trọng quyết định màu của nhũ hoa. Nếu bạn sở hữu làn da trắng thì nhũ hoa cũng sẽ trắng hồng. Nếu làn da bạn trắng hoặc hơi ngăm mà nhũ hoa đen sạm thì có thể là do gen di truyền từ mẹ hoặc bà của bạn. Bởi nhũ hoa thâm đen cũng có thể ảnh hưởng do gen di truyền.
nguyen nhan khien nhu hoa tham den 2 e1412579772253 Nguyên nhân nào khiến nhũ hoa bị thâm đen?
Cho con bú cũng khiến nhũ hoa thâm sạm

3. Do kích thích

Theo nghiên cứu về sức khỏe sinh lý phụ nữ chỉ ra rằng nếu vùng ngực bị kích thích quá nhiều như: cho con bú, quan hệ tình dục với tần suất cao, chà xát mạnh…là những nguyên nhân khiến đầu ngực thâm lại. Đây cũng là nguyên nhân thường thấy ở phụ nữ trưởng thành.

4. Do mang thai

Trong quá trình mang thai, nội tiết tố của phụ nữ thường thay đổi. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến nhũ hoa bị thâm sạm.
nguyen nhan khien nhu hoa tham den 3 e1412579822448 Nguyên nhân nào khiến nhũ hoa bị thâm đen?
Nhũ hoa hồng hào giúp cuộc sống vợ chồng thăng hoa
Dù nguyên nhân nào đi chăng nữa thì nhũ hoa thâm đen cũng làm giảm thẩm mỹ của chị em phụ nữ. Những phương pháp chữa trị tự nhiên tại nhà không thể mang lại hiệu quả cao bởi chúng chỉ tác dụng bên ngoài bề mặt da, không thể thay đổi sắc tố gây sạm nhũ hoa.
Để nhũ hoa luôn hồng hào và tươi tắn, bạn có thể tham khảo phương pháp làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ Laser Biotic tại thẩm mỹ viện Phú Xuân. Với những bước sóng thông minh, ánh sáng Biotic sẽ thẩm thấu vào sâu bên trong da, đánh bật các sắc tố melanin gây sạm da, đồng thời tái tạo collagen giúp làn da trắng hồng trở lại.

Bagikan

Jangan lewatkan

Lý do nào khiến nhũ hoa bị thâm đen
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Suka dengan artikel di atas? Tambahkan email Anda untuk berlangganan.