Saturday, November 8, 2014

Thế nào được gọi là nhũ hoa đẹp ?

Câu hỏi :

Nhũ hoa đẹp là như thế nào? Nhiều chị em phụ nữ cũng không biết được tiêu chí đánh giá vẻ đẹp của bộ phận nhạy cảm này. Vì thế, chúng tôi xin được giới thiệu một số thông tin sau đây để bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Thế nào được đánh giá là nhũ hoa đẹp?

Bất cứ bộ phận nào trên cơ thể cũng có tiêu chí đánh giá vẻ đẹp riêng. Với vùng nhũ hoa cũng vậy, chúng chỉ được đánh giá đẹp khi hội tụ đủ các đặc điểm như sau: Đầu nhũ hoa thon gọn cân xứng hài hòa với bầu ngực và có màu sắc hồng tươi tắn quyến rũ.
Nhũ hoa đẹp là như thế nào?
Nhũ hoa thon gọn có màu sắc hồng tươi
Nếu nhũ hoa to thâm đen thì không được đánh giá đẹp nữa. Tình trạng này khiến mất thẩm mỹ làm giảm vẻ đẹp nữ tính ở người phụ nữ và khiến chị em mất tự tin khi gần gũi bạn đời. Nặng hơn là khiến nhiều cặp đôi rạn nứt tình cảm vợ chồng.
Hồng Vân – Nam Định chia sẻ: “Sau khi sinh bé thứ nhất nhũ hoa mình chỉ thâm chút thôi nhưng sau sinh bé thứ hai thì thâm đen và có phần dài ra. Mình cũng không để ý lắm đến nó vì nghĩ rằng vùng kín chẳng ai nhìn. Thật sai lầm chính sự vô tư đó của mình mà chồng mình ngày một lạnh nhạt trong quan hệ phòng the.hic”

Vậy làm cách nào để khắc phục nhũ hoa thâm đen?

Nhũ hoa đẹp là như thế nào?
Tinh chất tự nhiên có thể giúp làm hồng nhũ hoa
Nhũ hoa thâm đen ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý cũng như chất lượng đời sống vợ chồng của eva. Vì thế, việc khắc phục tình trạng này là nhu cầu của tất cả cả chị em phụ nữ. Hiện nay, bạn có thể tìm mua kem làm hồng nhũ hoa đang bán trên thị trường để khử màu đen cho nhũ hoa. Hoặc đắp tinh chất thiên nhiên để xử lý sắc thâm sạm. Song với cách này không thể loại bỏ sắc tố thâm tận gốc, hơn nữa có thể gây kích ứng nếu không biết cách dùng.
Nhũ hoa đẹp là như thế nào?

Laser Biotic giúp làm hồng nhũ hoa hiệu quả
Với sự ra đời của công nghệ Laser Biotic sẽ giúp khắc phục hoàn toàn nhược điểm của các cách làm hồng tự nhiên, cho nhũ hoa tươi sắc quyến rũ chỉ trong 1 lần thực hiện duy nhất. Bởi công nghệ này sử dụng tần sóng laser cực mạnh có khả năng len lỏi vào sâu bên trong lớp biểu bì để loại bỏ hết sắc tố thâm đen. Đồng thời, kết hợp bôi kem đặc trị của Mỹ giúp nhũ hoa thâm nhanh chóng mà không gây bất cứ biến chứng nào cho sức khỏe.

Bagikan

Jangan lewatkan

Thế nào được gọi là nhũ hoa đẹp ?
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Suka dengan artikel di atas? Tambahkan email Anda untuk berlangganan.