Saturday, November 8, 2014

Làm hồng nhũ hoa từ thiên nhiên

Cách làm hồng nhũ hoa từ thiên hiên hiệu quả 100%


Phái đẹp ai cũng muốn có một vòng một căng tròn và có nhũ hoa hồng hào, nó là vũ khí lợi hại thu hút sự chú ý của người khác giới cho chị em. Mặc dù đã được giữ kín đáo nhưng nhiều chị em vẫn không khỏi mặc cảm và mất tự tin khi nhũ hoa của mình bị sậm màu hoặc thâm đen. Vậy có cách nào làm hồng nhũ hoa tại nhà từ những nguyên liệu thiên nhiên an toàn mà hiệu quả không ? Bài viết hôm nay TMV Phú Xuân xin chia sẻ với các chị em phụ nữa những “cách làm hồng nhũ hoa” rất an toàn và hiệu quả nhé!

Bạn có biết cách làm hồng nhũ hoa của mình ?



Để biết " cách làm hồng nhũ hoa " trước tiên các bạn cần phải nắm được đâu là nguyên nhân khiến nhũ hoa của mình bị thâm đen. Mỗi chị em có những nguyên nhân khác nhau. Không phải ai cũng giống ai nhưng dưới đây là những nguyên nhân chính khiến nhũ hoa của các bạn đổi màu. Hãy tham khảo và xem mình nằm trong trường hợp nào:

✓  Do cơ địa – di truyền: Làm sao để biết nhũ hoa bị thâm do di truyền? Đơn giản lắm nhé, bạn hãy hỏi mẹ hoặc chị gái mình xem, nếu có thì bạn đang thừa hưởng yếu tố di truyền đấy
✓  Do mặc đồ lót không phù hợp: Việc mặc chiếc áo lót quá chật chội, chất liệu thô cứng, khiến máu lưu thông không đều dẫn đến đầu ngực sậm màu. Điều này đúng cho cả vùng nhạy cảm (hông, bẹn…) Hãy lựa chọn cho mình áo ngực thoải mái giúp bạn cải thiện màu nhũ hoa và tránh các tai hại khác như: viêm tuyến sữa, ung thư vú…
✓  Do quá kích thích: nhiều nghiên cứu về sức khỏe cho biết, đầu ngực trong quá trình cho con bú, hoặc thường xuyên bị kích thích sẽ khiến nhũ hoa của bạn bị thâm.
✓  Do mang thai: Trong quá trình, những biểu hiện bị thâm nhũ hoa xảy ra rất lớn, điều này sẽ hết khi cho con ngừng bú.

Dưới đây là cách làm hồng nhũ hoa từ thiên nhiên

Làm hồng nhũ hoa với dầu oliu
Dầu oliu là loại dầu được lấy từ lần ép đầu của quả oliu rất nguyên chất và ít qua xử lý. Bạn chỉ cần dùng dầu này xoa lên đầu nhũ hoa hàng ngày, nó sẽ giúp bạn làm ẩm, và tẩy tế bào chết cho da.

Làm hồng nhũ hoa với mật ong

Bạn sử dụng mật ong trước khi tắm, lấy một ít mật ong lên dầu ngón tay rồi xoa xung quanh nhũ hoa và bầu ngực. Mật ong giúp làm các sắc tố dưới da tươi tắn hơn, vết thâm cũng giảm đi đáng kể.

Làm hồng nhũ hoa với đu đủ chín

Khi đi tắm, bạn hãy mang theo miếng đu đủ chín, xoa đều miếng đu đủ lên đầu nhũ hoa. Các thành phần có trong đu đủ giúp da bạn đẹp hơn, chống lão hóa, mau lành các tổn thương trên da, nhũ hoa trở nên hồng hào và trẻ trung hơn nữa.

Làm hồng nhũ hoa với nước hoa hồng tinh chất


Nước ép từ những cánh hoa hồng có tác dụng làm da bạn trở nên mịn màng và hồng hào. Bạn dùng nước hoa hồng xoa đều lên vùng da đầu ngực, rồi để đó đên khi khô đi. Khi hoa nước hoa hồng bạn không nên mặc áo lót.

Làm hồng nhũ hoa với nước ép củ cải

Bạn lấy nửa củ cải khoảng 100g rồi xay nhuyễn, vắt lấy nước, thoa đều lên nhũ hoa. Nước ép củ cải sẽ có tác dụng cân bằng độ ẩm, giúp da láng mịn hồng hào. Khi thoa nước củ cải bạn nên massage nhẹ nhàng 15 – 20 phút.

Làm hồng nhũ hoa với vỏ cam và lòng đỏ trứng gà

Bạn lấy 100g vỏ cam sành nghiền nhỏ rồi trộn với một lòng đỏ trứng gà tươi. Bạn đánh đều hỗn hợp này lên và tiến hành xoa hôn hợp đều tay trên đầu nhũ hoa của bạn. Trong vỏ cám chứa nhiều vitamin C, , carotene, protein và glycoside giúp da tái tạo nhanh, tăng lưu lượng máu giúp đầu nhũ hoa trắng hồng mau chóng hơn.

Làm hồng nhũ hoa với dầu mù tạt

Mù tạt là “thần dược” hữu hiệu chữa khô da ở núi đôi, giúp vùng bầu ngực của bạn trở nên mềm mại và mịn màng. Không những vậy, nó có tác dụng hữu hiệu làm trắng da ở vùng nhạy cảm này.
Bạn chỉ cần nhỏ một đến hai giọt tinh dầu mù tạt vào đầu nhũ hoa hoặc cả vùng ngực trước khi ngủ mỗi đêm rồi sáng hôm sau rửa sạch bằng nước mát.

Chúc chị em có thể làm hồng nhũ hoa tại nhà thành công !

Bagikan

Jangan lewatkan

Làm hồng nhũ hoa từ thiên nhiên
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Suka dengan artikel di atas? Tambahkan email Anda untuk berlangganan.