Wednesday, November 12, 2014

Kem làm hồng nhũ hoa có hiệu quả không?

Mình mới sinh em bé được nửa năm, sau khi sinh tình trạng nhũ hoa của mình bị thâm đen rất tệ, mình đã tìm hiểu ở một số nơi có bán kem giúp làm hồng nhũ hoa của phụ nữ sau sinh nhưng không biết nó có thực sự hiệu quả hay không. Vậy mong bác sĩ tư vấn sử dụng kem làm hồng nhũ hoa có hiệu quả không? Cám ơn bác sĩ! (Một người giấu tên – Bắc Ninh)

Trả lời:
Chào bạn!
Cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tới hòm thư tư vấn của thẩm mỹ viện Phú Xuân thammyvienphuxuan@gmail.com. Về câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Kem làm hồng nhũ hoa có thể gây các bệnh da liễu
Kem làm hồng nhũ hoa có thể gây các bệnh da liễu
Kem bôi làm hồng nhũ hoa được bán tràn lan trên thị trường với nhiều hình dạng cũng như giá thành khác nhau. Có nhiều loại sản phẩm như kem làm hồng nhũ hoa cathy, kem revitalite, serum làm hồng nhũ hoa prettiean… Tuy nhiên, tất cả những loại kem này hiện tại đều chưa qua kiểm duyệt của Viện Da liễu Quốc gia.
Vậy sử dụng kem làm hồng nhũ hoa có hiệu quả không? Trong kem làm hồng nhũ hoa có chứa rất nhiều AHA. Đây là axit có tính làm trắng da rất mạnh. Nếu mua phải kem không rõ nguồn gốc và quá lạm dụng, bạn có thể sẽ mắc những bệnh về da liễu và nặng có thể sẽ dẫn đến tình trạng viêm loét vùng ngực.
Chính vì thế, thay vì sử dụng kem bôi làm hồng nhũ hoa tại nhà, bạn có thể tham khảo phương pháp làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ Laser Biotic tại thẩm mỹ viện Phú Xuân. Đây là công nghệ làm hồng nhũ hoa tiên tiến nhất hiện nay.
Công nghệ Laser Biotic là công nghệ đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận về độ hiệu quả và an toàn, đồng thời đã cấp giấy phép hoạt động chính thức ở Việt Nam. Laser Biotic là công nghệ làm hồng nhũ hoa thế hệ mới nên không gây xâm lấn da, không đau, không để lại sẹo đặc biệt là rất an toàn với cơ thể.
Vì cơ địa và mức độ thâm sạm của mỗi người là khác nhau nên khi thực hiện làm hồng nhũ hoa tại Phú Xuân, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám và đưa ra liệu trình điều trị phù hợp nhất. Chỉ sau 1 liệu trình là bạn đã sở hữu đôi nhũ hoa hồng hào, tươi tắn với kết quả duy trì vĩnh viễn.

Để được tư vấn cụ thể hơn với trường hợp của mình, mời bạn đến trực tiếp thẩm mỹ viện Phú Xuân 77 Trần Duy Hưng – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội hoặc gọi đến hotline: 094 681 7777 nhé.
Chúc bạn làm đẹp thành công!

Bagikan

Jangan lewatkan

Kem làm hồng nhũ hoa có hiệu quả không?
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Suka dengan artikel di atas? Tambahkan email Anda untuk berlangganan.

1 comments:

Tulis comments
avatar
Anonymous
April 18, 2017 at 4:50 PM

Nhũ hoa thâm đen là một trong những đặc điểm khiến nhiều chị em mất tự ti về vòng 1 của mình. Có nhiều cách để giúp nhũ hoa sáng màu hơn, tuy vậy, bí quyết làm hồng nhũ hoa tự nhiên vẫn luôn được các eva ưa chuộng hơn cả vì chi phí rẻ và an toàn cho sức khỏe.

Reply